Byggðastefna vinstri stjórnar

Mér var hverft við þegar ég las Moggan 1 apríl. Ég bý á suðurnesjum ferðast til Reykjavíkur daglega vegna vinnu eins og svo fjölda margir aðrir. Eftir að hafa séð dísel líterinn hækka um næstum helming er mér með öllu óskiljanlegt hvernig ríksstjórnin getur réttlætt svona skattheimtur. Hér á Suðurnesjum er lítið um atvinnu að hafa og kjósa menn að keyra til Reykjavíkur en er gott að búa hérna. Mér líst illa á þessar skatt pínanir. 

Tökum höndum saman og mótmælum þessu  kröftuglega, með búsáhöldum eða öðru.

 

 

 


mbl.is Veggjöld á allar stofnæðar frá höfuðborgarsvæðinu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband