Frábær Þjónusta hjá Ingvari Helgasyni

Ég sit hér í góðu yfirlæti hjá Ingvari Helgasyni. Það bilaði slanga fyrir hráolíuna, þannig að bíllinn hriplak Olíu. Ég kom hingað kl 1430 og þessir heiðursmenn brugðust skjótt við og redduðu málinu. Mér finnst þetta aðdáunarvert framtak á föstudegi. Það er ekki amalegt að geta sest fyrir tölvu og bloggað dolítið eða sest í sófann og horft á Top Gear. Orðið verstæðismóttaka fékk allveg nýja merkingu hjá mér í dag.

Áfram á sömu braut. Takk fyrir mig.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigríður Guðnadóttir

frábært - alltaf gott að fá góða þjónustu !

Sigríður Guðnadóttir, 13.4.2008 kl. 11:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband