Áfram með grínið

Ég held að allir hafi gott af smá gríni, sérstaklega í Janúar.

jesusisthewayVísindamennirnir höfðu uppgötvað margt og mikið og komust af þeirri niðurstöðu að þeir þyrftu ekki á  Guði að halda. Þeir gætu klónað og hvaðeina. Þeir vörpuðu hlutkesti og síðan fór einn þeirra að tala við Guð og láta hann nú vita hvernig málin væru. Hann sagði: „Afsakið herra Guð, við hér vinirnir höfðum verið mjög duglegir að skapa hluti og við komust af því að við þyrftum ekki á þér að halda, við gætum gert það sama og þú!  Guð svaraði: „Jæja svo þið segið það, heyrðu ég ætla að taka þig í próf  og ef þú getur gert alveg eins og ég, samþykki ég það sem þú ert að segja. Guð tók upp mold, henti henni upp í loftið og áður en varði stóð þar maður. Vísindamaðurinn gerði sig líklegan til að gera hið sama, en þá sagði Guð: „Nei Nei þína eign mold karlinn minn.Smile

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þormar Helgi Ingimarsson

Stefán Þetta var góð færsla hjá þér. Takk fyrir þennsn brandara.  

Þormar Helgi Ingimarsson, 15.1.2008 kl. 01:40

2 identicon

Já, þessi var góður og.

 GUÐ LÆTUR EKKI AÐ SÉR HÆÐA.

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 25.1.2008 kl. 03:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband